[Ngo-admin] chính sách dành cho nhân viên nữ có thai và có con dưới 12 tháng tuổi

Tran Thi Men ttmen at pactworld.org
Thu Mar 11 17:16:57 ICT 2010

Cả nhà ơi, cho em hỏi bên tổ chức của các anh/chị có chính sách qui định đặc biệt liên quan đến việc đi công tác cho nhân viên nữ có thai và có con dưới 12 tháng tuổi không, chia sẻ cho em tham khảo với ạ! Theo luật lao động ở điều 115 “người sử dụng lđ k được sử dụng người lđ nữ có thai từ tháng thứ 7 hoặc đang nuôi con dưới 12 tháng tuổi làm thêm giờ, làm việc ban đêm và đi công tác xa”. Luật là như vậy, tuy nhiên em biết ở một số tổ chức, do bản chất công việc, cán bộ chương trình dù hạn chế đôi khi vẫn phải đi công tác dù con dưới 12 tháng tuổi, nhưng có tổ chức cũng hỗ trợ về tài chính (ví dụ cover tiền đi lại cho người thân đi cùng để trông bé khi mẹ làm việc…).

Cảm ơn cả nhà,
Mến
Tran Thi Men, Operations Manager
Pact Vietnam 37A Xuan Dieu, Tay Ho District, Hanoi, Vietnam
Office Tel: 844.3719.8899 ext. 102, Fax: 844.3719.1260, Mobile: 849.890.59.599 ttmen at pactworld.org<mailto:ttmen at pactworld.org>
Please note that as of January 15, 2010, my email will change to ttmen at pactworld.org<mailto:ttmen at pactworld.org>. I will continue to receive emails through ttmen at pactvietnam.org<mailto:ttmen at pactvietnam.org> to the end of January 2010.